द पू S E
షాలిమార్ విశాఖపట్నం సూపర్ఫాస్ట్ ఎక్స్ప్రెస్
ষালিমার বিশাখপট্নম সূপরফাস্ট এক্সপ্রেস
षालिमार विशाखपटनम सूपरफास्ट एक्सप्रेस
SHALIMAR VISAKHAPATNAM S/F EXPRESS
షాలిమార్ ←→ విశాఖపట్నం |
ষালিমার ←→ বিশাখপট্নম |
षालिमार ←→ विशाखपटनम |
SHALIMAR ←→ VISAKHAPATNAM |
22853→ ←22854 |
రైలు నెంబరు 22853 | TRAIN NUMBER 22853 |
షాలిమార్ నుండి బయలుదేరు రోజులు మంగళ | DAYS OF OPERATION FROM SHM TUES |
విశాఖపట్నం చేరు రోజులు బుధ | DAYS OF ARRIVAL AT VSKP WED |
వసతి తరగతులు ఏ.సి .2వ శ్రేణి, ఏ.సి 3వ శ్రేణి, శయన శ్రేణి, 2వ తరగతి(అనారక్షితము) | CLASS OF ACCOMMODATION 2A, 3A, SL, II |
రైలు రకము అతివేగ బండి | TRAIN TYPE SUPERFAST |
వయా ఇచ్ఛాపురం, పలాస, శ్రీకాకుళం రోడ్డు, విజయనగరం | Via IPM, PSA, CHE, VZM |
స్టేషన్ కోడు STN CODE | స్టేషన్ పేరు STN NAME | మార్గము నెంబరు ROU-TE NO. | వచ్చి చేరు సమయము ARRIVAL TIME | బయలుదేరు సమయము DEPAR-TURE TIME | ఆగు కాలము HALT DURA-TION | దూరము DIST | దినము DAY |
SHM | షాలిమార్ SHALIMAR | 1 | Source | 18.15 | | 0 | 1 |
SRC | సంత్రగాచి జంక్షన్ SANTRAGACHI JUNCTION | 1 | 18.27 | 18.28 | 1:00 | 6 | 1 |
KGP | ఖరగ్పూర్ జంక్షన్ KHARAGPUR JUNCTION | 1 | 20.05 | 20.20 | 15:00 | 113 | 1 |
BLS | బాలసోర్ BALASORE | 1 | 21.50 | 21.55 | 5:00 | 232 | 1 |
BHC | భద్రక్ BHADRAK | 1 | 22.50 | 22.52 | 2:00 | 294 | 1 |
JJKR | జాజ్పూర్ కియోన్జార్ రోడ్డు JAJPUR KEONJAR ROAD | 1 | 23.22 | 23.23 | 1:00 | 337 | 1 |
CTC | కటక్ జంక్షన్ CUTTACK JUNCTION | 1 | 00.18 | 00.23 | 5:00 | 409 | 2 |
BBS | భువనేశ్వర్ BHUBANESWAR | 1 | 01.00 | 01.05 | 5:00 | 437 | 2 |
KUR | ఖుర్దా రోడ్డు జంక్షన్ KHURDA ROAD JUNCTION | 1 | 01.40 | 01.45 | 5:00 | 456 | 2 |
BAM | బ్రహ్మపూర్ BRAHMAPUR | 1 | 03.35 | 03.40 | 5:00 | 603 | 2 |
SPT | సోంపేట SOMPETA | 1 | 04.10 | 04.11 | 1:00 | 645 | 2 |
PSA | పలాస PALASA | 1 | 04.50 | 04.52 | 2:00 | 677 | 2 |
CHE | శ్రీకాకుళం రోడ్డు SRIKAKULAM ROAD | 1 | 05.45 | 05.47 | 2:00 | 750 | 2 |
VZM | విజయనగరం జంక్షన్ VIZIANAGARAM JUNCTION | 1 | 06.55 | 07.00 | 5:00 | 819 | 2 |
SCM | సింహాచలం SIMHACHALAM | 1 | 07.42 | 07.43 | 1:00 | 872 | 2 |
VSKP | విశాఖపట్నం జంక్షన్ VISAKHAPATNAM JUNCTION | 1 | 08.20 | DSTN | | 880 | 2 |